Nhang sạch Tâm Minh có mặt tại đại lễ Vesak 2019

Ngày 12-14/5, Đại lễ Phật đản Liên Hợp Quốc (Vesak 2019) tổ chức tại chùa Tam Chúc, tỉnh Hà Nam với chủ đề Cách tiếp cận của Phật giáo về sự lãnh đạo toàn cầu và trách nhiệm cùng chia sẻ vì xã hội bền vững.

Hòa chung với không khí của Đại lễ Phật đản Liên Hợp Quốc (Vesak 2019), nhang sạch Tâm Minh cũng đang có mặt tại gian hàng số 196 tại chùa Tam Chúc, Hà Nam.

Mọi người có thể ghé tham quan và mua sắm.

Với mong mỏi mọi người "HÃY SỬ DỤNG NHANG SẠCH VÌ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH BẠN". Nhang Sạch Tâm Minh sẽ đưa nhang sạch đến mọi nơi của đất nước Việt Nam, để mọi người có thể mua và sử dụng.
Chúng tôi luôn rất sẵn sàng đưa Nhang Sạch Tâm Minh đến mọi nơi. Và chúng tôi rất mong mõi những người kinh doanh nhang đèn, hãy kinh doanh sản phẩm sạch để giúp cho sức khỏe mọi người và an toàn cho môi trường sống của chúng ta. Và đồng thời giúp cho tấm lòng thành của những người có Tâm tốt được dâng lên các Bậc Bề Trên.
Tuy nhiên nếu mọi người đều quan tâm đến sức khỏe, đến môi trường sống và chỉ mua sản phẩm sạch thì thị trường sẽ chỉ còn sản phẩm sạch tồn tại. Lúc đó chúng ta sẽ được sống trong môi trường trong lành hơn, và sức khỏe tốt hơn, đồng thời Tâm Linh cũng tốt hơn, mọi người sẽ an yên hơn.
Chúc mọi người An Vui.
Nhang Sạch Tâm Minh

(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng